ಶನಿವಾರ, ಮಾರ್ಚ್ 16, 2013

ಆಂಟಿ ಜೊತೆ!!!

ಹಾಯ್.. ಇದು ನನ್ನ ಆಂಟಿ ಮತ್ತೆ ನಾನು ಸೇರಿ ಮಜಾ ಮಾಡಿರೋ ನೈಜ ಕಥೆ!
ಆಗ ನಂಗೆ ೧೮ ವರ್ಷ ೧೨ ಓದುತ ಇದ್ದೆ ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಚೂಲು ಆಂಟಿ ಅಂದ್ರೆ ಪಂಚ [ಪ್ರಾಣ ಅವರ ಗಡಿಗೆಅಂತ ತಿಕ , ಕಂಬ ದಂತ ತೊಡೆ , ಎಳೆನೀರು ತರಇರೋ ಮೊಲೆ ಆಹಾ
ಎಂಥ ಆನಂದ ನೋಡೋಕೆ , ನನ್ ಆಂಟಿ ಮೇಲೆ ಸಕತ್ ಅಸೆ ಆಯಿತು ನಾನು ಆ ಅವಕಾಶಕ್ಕೆ ಕೈತ ಇದ್ದೆ ಒಂದು ದಿನ ಬಂದೆ ಬಿಟ್ಟಿತು , ಅವತ್ತು ನಮ್ ಮನೆಗೆ ನೆಂಟರು ಬಂದಿದ್ರು ಮಲಗೋಕೆ ಜಗ ಇರಲಿಲ್ಲ
ಆಗ ನನ್ ಆಂಟಿ ಮತ್ತೆ ಅವರ ೨ ಮಕ್ಳು ನನ್ ರೂಂ ಗೆ ಬಂದ್ರು ಮಲಗೋಕೆ ಅಂತ ಅದರ ಜೊತೆ ನನ್ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಮಗಳು ಕೂಡ ಬಂದಳು ಇಲ್ಲೇ ಮಲಗೋಕೆಅಂತ ನಂಗೆ tv ಹುಚ್ಚು ಜಾಸ್ತಿ ನಾನು ಟೀವಿ ನೋಡ್ತಾ ಮಲಗಿದ್ದೆ ನನ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನನ್ ಆಂಟಿ ಅವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇಬ್ರು ಮಕ್ಳು , ಮತ್ತೆನನ್ ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ನನ್ ದೊಡ್ದಮ್ಮನ್ ಮಗಳು ಅಂದ್ರೆ ನಂಗೆ ಅಕ್ಕ ಆಗಬೇಕು ಅವಳ ಹೆಸರು ಸೌಭಾಗ್ಯ ನನ್ ಆಂಟಿ ಹೆಸರು ರತ್ನ ಅಂತ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ೧೨ ಇರಬಹುದು ಆಗ ಟೀವಿ ನಲ್ಲಿ ಮಿಡ್ ನೈಟ್ ಮಸಾಲ ಬರೊ ಟೈಮ್ ಎಲ್ಲರು ಮಳಗಿದ್ದಾರೆ ನಾನು ಟೀವಿ ಮೂಟೆ ಮಾಡಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀನಿ ಸಿಲ್ಕ್ ಸ್ಮಿತಾ ಸಾಂಗ್ ಬರ್ತಾ ಇತ್ತು ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ರಾಯ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಹರಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನನ್ ಆಂಟಿ ಅವಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ನನ್ ಪಕ್ಕ ತಿಕ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ ಅವಳ ತಿಕ ನೋಡಿ ಇನ್ನು ಮೂಡ ಬಂತು ಆಗ ನನ್ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನ ಹಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ ಆಂಟಿ ಕಾಲ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಹಾಆಆಅ ಏನ್ ಸ್ಪರ್ಶ ಅಂತೀರಾ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮೊಣಕಾಲು ವರೆಗೂ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದೆ ನನ್ ಒಂದು ಕೈ ಯನ್ನು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ ಹಗೆ oddadoo ನೆಪ ಮಾಡಿ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮುಟ್ಟಿದೆ ನಂಗೆ ಯಾಕೋಡೌಟ್ ಆಯಿತು ಅವಳ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವಳು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಲು ನಂಗೆ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದೈರ್ಯ ಬಂತು ಮತ್ತೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ನಿದಂಕೆ ಅವಳ ಸೀರೆ ಯನ್ನು ಯೋದೆವರೆಗೂ ಸರಿಸಿ ನುಣುಪಾದ ತೊಡೆಗೆ ನನ್ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸವರದಳು ಆರಂಬಿಸಿದೆ ಆಗ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ರಾಜ ಇನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಹಾರಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ,ನನ್ ಒಂದು ಕೈ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತ ಅವಳ ತೊಡೆ ಸಂದಿಗೆ ತಲುಪಿತು ಆಗ ನನ್ ಬೆರಳು ಅವಳ ಕಾಚ ನುಗ್ಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿ ಶ್ಯಾಟ ಬೆಳೆದಿತ್ತು ಅವ್ಳು ಪಕ್ಕ ಹಳ್ಳಿ ಲೇಡಿ ಬೋಳಿಸಿ ಎಷ್ಟು ದಿನ ಆಗಿತ್ತೋ ಏನೋ ಒಂದು ಮರು ಉದ್ದ ಶ್ಯಾಟ ಹಗೆ ಇತ್ತು ಆಗ ನನ್ಒಂದು ಬೆರಳು ಅವಳ ತೂತು ಹುಡುಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿತು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ , ಮೊಲೆ ಎಲ್ಲ ಸವರು ಆರಂಭಿಸಿತು ನಂಗೆ ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಭಯ ಎಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಬಿಡ್ತಾಲೋ ಅಂತ ಅದ್ರು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ ಒಂದು ಬೆರಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಹೊಗೊಮುನ್ನ ವೆ ಅವಳಿಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು ನೋಡಿ ಫುಲ್ ಶಾಕ್ಅದಲುನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡೋ ಥರ ಆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ ಆಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದಳು ಆದ್ರೆ ನಾನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತೆ ಕೈ ಹಾಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಆಗ ಸುದ್ದೆನ್ ಆಗಿ ನನ್ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬಿಟ್ಲು ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಭಯ ಆಯಿತು ಆಗ ಅವಳುಎದ್ದು ನನ್ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡಿದೆ ಆಕೆ ಕಣ್ ಸನ್ನೆಯಿಂದ ಏನ್ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ನಾನು ಹಗೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಕಡೆ ನನ್ಕಣ್ ಹಾಯಿಸಿದೆ ಆಗ ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಥ ಆಯಿತು ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ರಾಜ ಫುಲ್ ನಿಗುರಿ ಆಟ ಅಡ್ತ ಇದ್ದ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು ಏ ಕಳ್ಳ ಏನು ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಅಂತ ಆಗ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ತಗೊಂಡು ಏನು ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ ನಿನ್ ತೂತು ಎಷ್ಟು ಆಳ ಇದೆ ಅಂತ ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ ಆಗ ಕೇಳಿದಳು ಎನಿ ನಿಂಗೆ ನಿನ್ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ್ನತುಲ್ಲೆ ಬೇಕಾ? ಆಗ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಹ ಆಂಟಿ ನಿನ್ ತಿಕ ನಿನ್ತೊಡೆ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚನನ್ನಗಿ ಮಾಡಿದೆ ಅಂತ ಏನು ಕಳ್ಳ ಇಗ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ತಿಯ ? ಹಾ ಆಂಟಿ ಕೊಡೆ ನಿನ್ ತುಲ್ನ ಹರಿದು ಹಾಕ್ತೀನಿ , ಹಾಗೇ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇ ತಡ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅವಳನ್ನ ಆಕಡೆ ಮಲಗೋಕೆ ಹೇಳಿದೆ ಅವಳ ತಿಕ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಗೆ ಟಚ್ ಅಗೋ ಥರ ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಸೀರೆ ನ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಫುಲ್ ಸೊಂಟದ ವರೆಗೂ ಎತ್ತಿ ಬಿಟ್ಟೆ ಅವಳ ತಿಕ ಗಡಿಗೆ ಥರ ಇತ್ತು ಅದನ್ನ ಹಾಗೇ ನನ್ ಎರಡು ಕೈ ಇಂದ ಸವರಿ ಹಿಚುಕಾಡಿದೆ ಅವಳು ಸುಖದಿಂದ ಮುಲುಗಿದಳು ಆಗ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ಕೈ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಸವರಲು ಅರಮ್ಬಿಸಿತು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳು , ತೊಡೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಕಡೆ ಹರಿದಾಡಿತು ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆ ನನ್ ಮುಕ ತಾಗಿ ಉಸಿರು ಉಸಿರು ಸೇರಿತು ನಾನು ನನ್ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಆಟ ಅದಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು ನನ್ ಕಳು ಅವಳ ಕಾಲಿಗೆ ತೊಳ್ಳೆ ಹಾಕಿ ತಿಕ್ಕಲುಶುರು ಮಾಡಿತು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸುಕ ಅರಭಿಸಿದೆ ಆಗ ಅವಳು ಲೋ ನನ್ ರಾಜ ಇಗ ಮಾತಾಡದೆ ದೆನ್ಗೋ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಎಲ್ಲರಿಗು ಡೌಟ್ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು ನಾನು ಸರಿ ಕಣೆಆಂಟಿ ನಟ ಹೇಳಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಹಾಗೇ ಅವಳ ಕಳು ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಗುದ್ದಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಹಾಗೇ ಗುದ್ದುವಾಗ ಅವಳ ಬಾಯಿಂದ ಸೌಂಡ್ಬರಬಾರದೆಂದು ನನ್ ಬಾಯಿ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಬೆಸುಗೆ ಹಾಕಿತು ನನ್ ಎರಡು ಕೈ ಅವಳಮೊಲೆ ನ ತೊಡೆಯನ್ನು ಸವರ ಹತ್ತಿದ್ದವು ಹಾಗೇ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ದೆನ್ಗಿದೆ ಕೊನೆಗೆ ಕಾರಿಕೊಂದೆವು ಅವಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಸಂತೋಷ ನಂಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ತೃಪ್ತಿ ಆಗ ನನ್ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಳು ಲೋ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ರಾಜ ಇನ್ನು ನಂಗೆ ಯಾವ ಯೋಚನೆ ಇಲ್ಲ ಕಣೋ ನನ್ ತುಲ್ಲು ಕಡಿದಗೆಲ್ಲ ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆ ಇದೆ ಅಸ್ತು ಸಾಕು ನಂಗೆ ಇನ್ನು ಯಾವಾಗೆಲ್ಲ ಟೈಮ್ ಸಿಗುತ್ತೆ ಆಗನಾನು ನಿಂಗೆ ಸೋಗ್ನಲ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ನನ್ ತುಲ್ನ ದೆಂಗಿ ಹೋಗೋ ಅಂದ್ಲು ಆಗ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ aiyoo ನನ್ ತುಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಈ ತುಣ್ಣೆ ನಿಂದೆ ಕಣೆ ಹೇಗೆ ಬೇಕಾದರು ಉಸೆ ಮಾಡ್ಕೋ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ ಆಗ ನಂಗೆ ಒಂದು ಡೀಪ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ ತುನ್ನೆನ ಹಿಡಿದು ಗಿನ್ಡಿದಳು ಅಹಹಾಆಆಆಆಆಆಆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ರಾಜನೀನೆ ಕಣೋ ನನ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ದಿನಾಲೂ ಪೂಜೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದಳು ನಾನು ಅಸ್ತರ್ಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ ಗೆ ರೆಡಿ ಆದೆ ಅದನ್ನ ಕಂಡು ನನ್ ಆಂಟಿ ಲೋ ಇಗ ಬೇಡ ಮತ್ತೆ ಯಾರದ್ರು ಎದ್ರೆ ಕಷ್ಟ ಕಣೋ ಅಂತ ಹಿಲಿದ್ಲು ಆದ್ರೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಕೇಳಬೇಕಲ್ಲ ಇಗ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗುರಿ ಇಟ್ಟುಗುಮ್ಮಿದೆ ಅಹಾಆಆಆಅ ಅನ್ತ ಮುಲುಗಿದಳು ನನ್ ರಾಣಿ ........ ಅಹಾಆಆಅ
ದೆನ್ಗೋ ನನ್ ರಾಜ ಅಹಾಆಆಅ
ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗ್ತಿಯೋ ಬರು ಇವತ್ತು ಹರಿದು ಹಾಕೋ ಅಂತ ಎಲ್ಲ ಸುಕದ ಸೆಕ್ಸಿ ಮಾತು ಬರ್ತಾ ಇಟ್ಟು ನಂಗೆ ಆ ಸೆಕ್ಸಿ ಮಾತು ಇನ್ನು ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡ್ತಾ ಇತ್ತು ... ಕೊನೆಗೂ ನನ್ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗೋ ಅಸೆ ಪೂರ್ತಿ ಆಯಿತು... ಅವತ್ತಿನಿಂದ ಇವತ್ತಿನ ವರೆಗೂ ನಮ್ಮ ದೆಂಗೋ ಆಟ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ನಡಿತಾನೆ ಇದೆ...

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: